Tin tức

Hội Bê tông Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2017 – 2020)


 

(08/11/2017 2:03:09 PMNgày 4/11, Tại TP. Nha Trang, Hội Bê tông Việt Nam (VCA) đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ V (2017 – 2020) và tổng kết hoạt động nhiệm kỳ IV, đề ra phương hướng của nhiệm kỳ V.

 


Ban chấp hành Hiệp Hội Bê tông Việt Nam nhiệm kỳ IV điều hành Đại hội.

Là hội ngành nghề chuyên sâu về vật liệu bê tông, trực thuộc Tổng hội Xây dựng Việt Nam, VCA tiếp tục giữ vững truyền thống vượt mọi khó khăn trong kinh doanh sản xuất. Hội đã có nhiều nội dung hoạt động mới ngày càng phong phú, đa dạng, thực tiễn và gắn bó chặt chẽ với các hội viên.

VCA vừa đóng vai trò là đầu mối vừa là cầu nối giữa nghiên cứu khoa học, áp dụng tiến bộ kỹ thuật với sản xuất, đưa công tác đào tạo, tập huấn kiến thức nghiệp vụ, nâng cao trình độ nhận thức hiểu biết cho đội ngũ cán bộ nghiên cứu và cán bộ kỹ thuật lĩnh vực bê tông, hoạt động đó đi vào thường xuyên hơn trong chương trình công tác hàng năm.

Để nâng cao tiếng nói của mình, cũng như đứng về phía doanh nghiệp, Hội tích cực tham gia công tác phản biện xã hội, góp phần xây dựng các quy hoạch, chiến lược phát triển lĩnh vực bê tông và vật liệu xây dựng, cũng như trong xây dựng các chủ trương chính sách quản lý phát triển ngành xây dựng nói chung và lĩnh vực sản xuất bê tông nói riêng.

Đẩy mạnh công tác hợp tác quốc tế, đồng thời qua các hội nghị, hội thảo khoa học quốc tế góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, tiếp cận với trình độ khoa học công nghệ bê tông tiên tiến trên thế giới cho đội ngũ chuyên môn về lĩnh vực bê tông trong cả nước.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Chủ tịch VCA nhiệm kỳ IV cho rằng, Hội Bê tông Việt Nam không nên chỉ tập trung phát triển mảng vât liệu sản phẩm công nghệ bê tông mà nên nghiên cứu phát triển thêm các sản phẩm về vật liệu kết cấu, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm công nghiệp. Tôi mong mỏi trong nhiệm kỳ này với sức trẻ trong ban chấp hành sẽ đưa VCA ngày càng phát triển, mở rộng tương xứng như các hiệp hội bê tông trên thế giới.

TS. Lê Trung Thành, Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch của Hội Bê tông Việt Nam nhiệm kỳ V. Ông Thành cho biết, trong nhiệm kỳ tới, Hội cố gắng phát huy những hoạt động nghiên cứu khoa học, tham gia nhiều hơn trong công tác xây dựng quy chuẩn tiêu chuẩn, phản biện xã hội, giúp đỡ doanh nghiệp đề xuất các cơ chế chính sách làm cho thị trường khoa học công nghệ bê tông phát triển hơn nữa, vì ngành này có tính học thuật rất cao.

Đại hội nhất trí bầu ra 6 Phó chủ tịch, 28 người trong ban thường vụ, 108 người trong ban chấp hành, TS. Thành được bầu làm chủ tịch Hội Bê tông Việt Nam nhiệm kỳ 2017 – 2020.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Hội Bê tông Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2017 – 2020)

Hội Bê tông Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2017 – 2020)

Hội Bê tông Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2017 – 2020)

Hội Bê tông Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2017 – 2020)